Ngày 19/4 vừa qua, ca sĩ Erik cùng đông đảo dàn khách mời nổi tiếng đã có mặt tại TP.HCM, tham gia sự kiện ra mắt nhận diện mới dành cho sản phẩm Whitening Face Cream của thương hiệu mỹ phẩm A Cosmetics do CEO Phương Anh tổ chức.

Sự kiện đặc biệt ghi dấu ấn cho A Cosmetics tiếp tục bước lên một đỉnh cao mới trong hành trình chinh phục hàng triệu người tiêu dùng. Kể từ sau sự kiện “Phượng hoàng trỗi dậy” vào năm 2020, A Cosmetics đã có mặt gần như hầu hết mọi tỉnh thành ở Việt Nam.

Ca sĩ Erik biểu diễn tại chương trình

Và 2 năm qua, đại dịch covid 19 dường như làm tê liệt rất nhiều các doanh nghiệp nhưng A Cosmetics không những vẫn ổn định mà còn có sự trở lại đầy ấn tượng. Điều đó chính là minh chứng cho kết quả “sản phẩm thật – chất lượng thật” của ACosmetics trên thị trường.

Sự kiện lần này, A Cosmetics một lần nữa ghi dấu ấn của mình trong ngành làm đẹp. Chính là sự kiện ra mắt phiên bản 2022 dành cho một sản phẩm không thể thiếu của phụ nữ Việt, Whitening Face Cream, với mẫu mã mới và team chống hàng giả, hàng nhái độc đáo, nhằm bảo vệ tối đa nhất quyền lợi của khách hàng.

Chân dung CEO Phương Anh của A Cosmetics

Và đây cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng của CEO – Người sáng lập thương hiệu A Cosmetics phát triển bền vững trong nhiều năm qua – CEO Phương Anh, cùng toàn thể hệ thống các Nhà phân phối, Đại lý tiêu biểu trên toàn quốc.

Chương trình đã được A Cosmetics và CEO Phương Anh chuẩn bị rất chu đáo và đầu tư nhiều tâm huyết. Có thể nói đây là sự kiện đánh dấu một chặng đường thành công của A Cosmetics, đồng thời là cơ hội để giới thiệu đến công chúng một sản phẩm với mẫu mã hoàn toàn mới, Whitening Face Cream, mà A Cosmetics đã ấp ủ từ lâu.

Tại sự kiện, CEO Phương Anh cũng không quên nhắc đến một vấn nạn nhức nhối của toàn xã hội, kể cả các doanh nghiệp chân chính chứ không chỉ riêng của ACosmetics, đó chính là vấn nạn nạn “hàng giả – hàng nhái” tràn ngập trên thị trường.

“Để có A Cosmetics ngày càng phát triển bền vững và hoàn thiện hơn về sự chuyên nghiệp, cũng như Quốc tế hóa thì sự tín nhiệm của người tiêu dùng luôn là điều quan trọng nhất. Và Phương Anh muốn nói nhiều hơn về một vấn nạn nhức nhối của xã hội mà A Cosmetics cũng không thể tránh khỏi.

CEO Phương Anh và các sản phẩm của A Cosmetics

Với hàng trăm ngàn sản phẩm được bán ra thị trường mỗi tháng, việc bị nhái và làm giả tràn lan là điều không thể tránh khỏi. Sự kiện lần này ngoài sự chào đón sản phẩm mới Whitening Face Cram, Phương Anh đặc biệt muốn phổ biến đến các bạn những kiến thức, quy định của Pháp luật về hàng giả, hàng nhái. Chúng ta không thể hạn chế tuyệt đối 100% việc làm giả, làm nhái nhưng nâng cao kiến thức và sự hiểu biết sẽ giúp hạn chế tối đa vấn nạn đó”, CEO Phương Anh chia sẻ.

CEO Phương Anh đã cùng đội ngũ phát triển sản phẩm nghiên cứu rất nhiều về Luật sở hữu trí tuệ, nghiên cứu các giải pháp của những thương hiệu Quốc tế để bảo vệ sản phẩm của mình, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Việc liên tục thay đổi mẫu mã và đưa các ký hiệu bí mật vào bao bì sản phẩm cũng là một giải pháp. Như sản phẩm Whitening Face Cream lần này được ra mắt với những giải pháp chống hàng giả, hàng nhái được tối ưu nhất có thể.

Thông qua đó, A Cosmetics cũng tự tin khẳng định rằng, Whitening Face Cream với mẫu mã mới và team chống hàng giả, hàng nhái độc đáo sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu dòng sản phẩm làm đẹp “6 in 1”: giúp trắng da – loại bỏ sắc tố đen – giúp da căng bóng mịn – làm mờ thâm nám hiệu quả – có thể kết hợp làm kem nền makeup tự nhiên và chống nắng hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Ivan Nguyen

Chia sẻ
Bạn muốn chia sẻ viết bài trên Doanh Chủ?
Hãy tham gia Mạng Xã Hội Doanhchu.VN để kết nối,chia sẻ và nâng tầm giá trị.
Liên hệ qua Zalo Chat, Email: info@doanhchu.vn