Vượt lên trên những tác động bất lợi do đại dịch Covid-19, trong 6 tháng đầu năm 2021, Công ty Tư vấn, Quản lý và Khai thác Bất động sản SAVISTA đã ghi dấu ấn với 5 dự án quản lý mới. Điều này cho thấy sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của tất cả cán bộ nhân viên trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
NIỀM TIN ĐẾN TỪ KHÁCH HÀNG
Trải qua hơn 13 năm dựng xây và phát triển, từ một công ty quản lý bất động sản non trẻ, đến nay SAVISTA đã khẳng định được vị thế vững mạnh trên thị trường với quy mô quản lý hơn 70 dự án trên cả nước. Không dừng lại đó, SAVISTA còn là đơn vị tiên phong cung cấp và ứng dụng các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực quản lý bất động sản như PMSS, ứng dụng Salink Pro… tạo được nhiều tiếng vang và giải thưởng danh giá, đồng thời rất được các chủ đầu tư, ban quản trị, và khách hàng tin tưởng.
Từng vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất, ban lãnh đạo của SAVISTA đã quyết định đúng hướng trong việc đa dạng hóa các loại hình dịch vụ: Quản lý và vận hành chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu đô thị, khu phức hợp, bất động sản nghĩ dưỡng, căn hộ dịch vụ…; Tư vấn, khai thác và cho thuê Bất động sản; Khai thác dịch vụ tiện ích; Dịch vụ quản lý kỹ thuật… mang đến sự đa dạng, đầy đủ và chuyên nghiệp giúp đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng, đối tác.
SAVISTA Holding với các công ty thành viên: Savista – Property Management, Salink Việt Nam, Savihouse, S Parking luôn hướng đến mục tiêu chung là mang đến các giá trị “thực” cho khách hàng, bao gồm: Bảo đảm và gia tăng giá trị bất động sản; giảm thiểu chi phí; tăng nguồn doanh thu; tăng thêm lợi nhuận; củng cố lòng tin, sự an tâm cho Chủ đầu tư và Cư dân. Chính những cố gắng không ngừng nghỉ đó mà giờ đây SAVISTA đã và đang được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản tại Việt Nam và được rất nhiều Khách hàng, Đối tác trong và ngoài nước lựa chọn.
ĐOÀN KẾT SỨC MẠNH THÀNH CÔNG
Từ khi thành lập đến nay, SAVISTA luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đời sống, phúc lợi, an toàn cho tất cả các cán bộ, công nhân viên để họ có thể yên tâm công tác, thu nhập bình quân của CBNV cũng được cải thiện theo từng năm. Các chế độ cho người lao động được đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật và cao hơn mặt bằng trung bình của ngành. Nhờ đó, hiệu quả làm việc và kinh doanh của công ty luôn đạt các mục tiêu đề ra; những cá nhân có hoạt động tích cực và nhiều đóng góp sáng tạo cho công việc đều được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao.
Trong bối cảnh Covid-19 bùng phát trở lại, diễn biến phức tạp, nhân sự các ngành khác phải giãn cách, làm việc tại nhà để đảm bảo an toàn trước dịch bệnh thì nhân viên quản lý, vận hành chung cư càng phải ứng trực để đảm bảo tòa nhà vận hành thông suốt. Và chính những lúc này công ty chính là chỗ dựa vững chắc nhất. Để nhân viên yên tâm làm việc, SAVISTA đã giả lập các tình huống và xây dựng sẵn các kịch bản xử lý, để khi một dự án có vấn đề vẫn có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.
Chính nhờ vậy, mặc dù đã có rất nhiều dự án bị ảnh hưởng do phong tỏa, công tác quản lý vận hành cũng gặp nhiều khó khăn hơn, nhưng tất cả các nhân viên đều cảm thấy an tâm, cố gắng hết mình để hoàn thành tốt công việc và từ đó cũng nhận thêm nhiều sự tin tưởng, yêu mến từ các cư dân, ban quản trị, chủ đầu tư… Với sức mạnh đoàn kết của tất cả các cán bộ nhân viên và sự tin tưởng của khách hàng, đối tác, chắc chắn SAVISTA sẽ tạo ra một tầm vóc mới – sức mạnh mới, mang thương hiệu ngày một vươn xa, thực hiện kế hoạch IPO trong thời gian sắp tới.
Khánh Huyền / VnEconomy